Be mine...

Be mine...
If you love someone more then anything, then distance only matters to the mind, not to the heart.

Wednesday, December 8, 2010

Walang titulo dahil walang katulad...

Dati rati'y ang akala ko,
ay hindi na ako magkakainteres,
sa kahit na sinuman.
Buong akala ko,

mahirap ka nang hanapin,
kasi naman tarantado ako.
Ngunit sa di ko inaasahan,
ikaw pala ang magiging parte neto.

Isa kang hayop sa pananaw ko, marahil ay dahil hayop din akong ginawa ng mga katulad ko. Mga tawag sa atin ay hindi naisipan o napaghandaan subalit bigla na lang syang nabuo. Sa sirkulasyon ng ating pagkakaibigan ay halus nakatira tayo sa isang lugar kung saan pwdi natin tawagin JURASIC ISLAND... Paano kasi, mga hayop lang ang makikita mo ron. Naisip mo na ba kung sinu sino ang mga yon? Ikaw, ako, sya, sila at tayo tayo lang naman. Magkaiba man tayo ng lahi, subalit iisa pa din ang atin pinanggalingan. Yun ay mga hayop tayo kung magturingan. Ibang klase itong pagkakaibigan. Walang patawad kong magharutan at mag-asaran. Ang maganda lang dahil tayo ay nagsasama sama kahit anung mangyari. 
(nov. 28, 2010)

"Hindi kita minahal dahil sa taglay mong ganda, maganda ka dahil mahal kita."

No comments:

Post a Comment