Be mine...

Be mine...
If you love someone more then anything, then distance only matters to the mind, not to the heart.

Saturday, December 11, 2010

Laging Nagmamahal..


Wala akong maisip
kundi ikaw lamang giliw,
Nakaupo lamang ako sa isang tabi.
Habang iniisip ka ng hating gabi.

Sana'y masaya ka sa akin.
Ako'y di man perpekto sa sarili,
Para sa buhay mo.
Asahan mong pag-ibig
Koy iaalay lamang sayo lagi.

Saglit ko lamang ito ginawa,
Habanag iniisip ka sa iyong nadarama.
Sana ngayon ay masaya kana,
Para sa nararamdaman natin dalawa.

Hindi ko man batid,
Laman ng iyong damdamin
Nais ko'y sa iyo sabihin.
Na ikaw lang ang mamahalin.

Sa habang buhay,
Ikaw ay nais makaramay.
Dahil ikaw ay laging kaagapay,
Sa mga pagsubok ko sa buhay.

Kaya nais ko na lang,
sa iyo iparating.
Na ako'y andito lang naman,
Na sa iyo'y laging nagMAMAHAL...

=======================o0o===============================
"Hindi kita minahal dahil sa taglay mong ganda, maganda ka sa akin dahil mahal kita."

No comments:

Post a Comment