Be mine...

Be mine...
If you love someone more then anything, then distance only matters to the mind, not to the heart.

Thursday, January 13, 2011

Kung Sakali man...


Kung sakali man ikaw ay lalayo,
Pwedi bang dalhin mo na lang itong puso ko.
Dahil ito'y hindi na muli pang titibok.
Pagkat ito'y nabihag mo na.

Aanhin ko pa itong nararamdaman ko.
Kung ika'y wala rin lang mahal ko.
Ikaw lamang at wala ng iba pa.
Oh aking sinta...

Sana ay wala nang hangganan pa,
Itong pagmamahalan na ating nadarama.
Sana tayo pa din hanggang sa aking mga huling hininga.
Dahil minamahal kita.

Nais kong malaman mo,
Na ikaw lang ang aking minamahal,
At wala nang iba pa magpahanggang libing man.
Pangako yan sa iyo aking kamahalan....




 ======================o0o========================

"Hindi kita minahal dahil sa taglay mong ganda, maganda ka sa akin dahil mahal kita."

No comments:

Post a Comment